Mô tả công việc

* Chức năng tư vấn:
- Tư vấn cho lãnh đạo công ty về mô hình kinh doanh; quản trị kinh doanh; kiểm soát và phát triển kinh doanh
* Chức năng thực hiện:
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh dịch vụ xử lý đơn hàng (fulfillment), thông quan hàng hóa và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách, bao gồm:
- Xây dựng quy trình bán hàng; giao dịch với đối tác, khách hàng
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc chi tiết tới từng nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực để có đội ngũ kinh doanh thạo việc và xử lý công việc khoan học và thành thạo.
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện mở rộng, phát triển cơ hội kinh doanh trên các phân khúc thị trường khác nhau đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng các khách hàng mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với tập khách hàng hiện tại.
- Xây dựng gói giá dịch vụ, chính sách giá và chính sách hoa hồng với đối tác, khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ hợp đồng với đối tác, khách hàng, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Định hướng phát triển cho phòng, đào tạo đội nhóm
- Làm việc với các cơ quan chức năng để hoàn thành công việc.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing, quảng cáo.
- Quản lý, hỗ trợ nhân sự của phòng thực hiện công việc, kế hoạch kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể từng giai đoạn.
- Phối hợp với Phòng phát triển sản phẩm và quản lý vận hành trong việc cung cấp thông tin, xây dựng gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BL
Trong quá trình thực hiện công việc; Tư vấn cho lãnh đạo công ty về những thiếu hụt trong hoạt động kinh doanh; các biện pháp cải cách và hoàn thiện cũng như tư vân các dịch vụ SP cần phát triển qua thực hiện công việc…

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics, Thương mại điện tử hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 3 năm ở vị trí Giám sát kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Chuyển phát nhanh, logistic, thương mại điện tử, vận tải - giao nhận.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt.
- Kỹ năng chốt sales với khách hàng.
- Thông thạo tiếng Anh hoặc 1 ngọai ngữ khác là một lợi thế.
- Chịu áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, sẵn sàng làm việc ngòai giờ, đi công tác.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco
Số nhà 27, đường số 9, tổ 23 - Phường Trần Lãm - Thành phố Thái Bình - Thái Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco
Nộp đơn