Mô tả công việc

1. Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư và các thủ tục xây dựng công trình và đất đai,
2. Phối hợp với đơn vị tư vấn xin phê duyệt quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch, thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và xin cấp giấy phép xây dựng.
3. Liên hệ với các đối tác, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án về đầu tư Bất động sản, xây dựng, đất đai,.... theo yêu cầu của cấp trên.
4. Tư vấn, tham mưu, hướng dẫn giải quyết nhanh, đúng quy định pháp lý, bảo vệ quyền lợi Công ty các tình huống pháp lý phát sinh liên quan tới lĩnh vực bất động sản
5. Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế;
6. Đánh giá, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra
7. Cập nhật và thông báo đến nhân viên phòng Phát triển dự án các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng công trình, kinh doanh bất động sản, nhà đất…
8. Cập nhật, tổng hợp, giới thiệu văn bản pháp luật mới ban hành có liên quan thiết thực đến hoạt động kinh doanh của Công ty
9. Tư vấn các vấn đề thuế, dự án đầu tư, nghĩa vụ tài chính về đất
10. Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động đầu tư bất động sản của Công ty.
11. Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế;
12. Nghiên cứu về các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu, tham mưu lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư.
13. Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ba giám đốc Công ty

Yêu cầu công việc

1. Nam/Nữ từ trên 28 đến 40
2. Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc tương đương
3. Có kiến thức chuyên sâu về Luật doanh nghiệp, xây dựng, bất động sản, đầu tư, dân sự, thuế…
4. Có kinh nghiệm trong công tác xúc tiến đầu tư các dự án, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện có liên quan đến bất động sản, xây dựng.
5. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm pháp chế trong lĩnh vực tài bất động sản
6. Có tư duy phản biện
7. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
8. Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian
9. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
10. Kỹ năng lãnh đạo

Phúc lợi công việc

- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Asian Holding Công ty Cổ phần Bất Động Sản Asian Holding
76 -78 đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Chế (Có Kinh Nghiệm BĐS)
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Asian Holding
Nộp đơn