Mô tả công việc

Hiện Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành (Bảo hiểm Xuân Thành) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:

Vị trí tuyển dụng: Trưởng Phòng Pháp chế Ban Kiểm soát nội bộ.

Mô tả công việc

  • Phụ trách chung Phòng PC-ISO
  • Tham gia ý kiến với Cục giám sát Bảo hiểm – Bộ Tài chính, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và cơ quan hữu quan khác đối với các dự thảo, văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan gửi xin ý kiến.
  • Cập nhật thường xuyên những thay đổi của các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty.
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan tham gia giải quyết tranh chấp, tố tụng tại Tòa án để bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của Tổng Công ty.
  • Thẩm định, tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh ; tham gia kiểm tra, xem xét các dự thảo văn bản của Tổng Công ty về mặt pháp luật để đảm bảo văn bản tuân thủ và không trái pháp luật.
  • Tham gia xây dựng/dự thảo sửa đổi , bổ sung quy trình, quy định của Tổng Công ty thuộc lĩnh vực được phân công.
  • Hỗ trợ về pháp lý cho lãnh đạo Tổng Công ty trong việc: mở/thành lập chi nhánh , văn phòng đại diện liên quan đến điều chỉnh Giấy phép kinh doanh của Tổng Công ty và vấn đề pháp lý liên quan.
  • Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc

Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Luật hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm.

Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:

  • Nắm vững kiến thức chuyên môn.
  • Có kinh nghiệm tố tụng, ưu tiên tố tụng dân sự.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tàu chính.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, hướng dẫn đào tạo, phân tích đánh giá, làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Số lượng: 01 nhân sự.

Hình thức tuyển dụng:

  • Phỏng vấn trực tiếp
Phúc lợi công việc

Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

  • Lương: theo thỏa thuận.
  • Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Số 5 - 7 Phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp chế (Ban Kiểm soát nội bộ)
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Nộp đơn