Mô tả công việc

- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện Tư vấn các vấn đề pháp lý và tuân thủ, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị thành viên, phòng ban thực hiện các thủ tục, công việc theo quy định pháp luật, quy định và quy chế của Công Ty.
- Giải quyết tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty và trực tiếp tham gia tranh tụng tại cơ quan tài phán để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty khi cần thiết.
- Có kinh nghiệm hoàn thiện các hồ sơ tái cơ cấu, mở mới, thanh lý,... liên quan đến các vấn đề hoạt động Công ty trong lĩnh vực công nghiệp nặng và cảng.
- Liên hệ với các đối tác, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án về đầu tư, xây dựng,... theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác nhân sự của Công ty.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự gỉai quyết các công việc liên quan đến lao động, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh.
- Cập nhật và thông báo đến nhân viên phòng Phát triển dự án các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng công trình,...
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý,kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, quy chế, biểu mẫu,… của công ty để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về các thủ tục tố tụng, giải quyết tranh chấp tại tòa án, trọng tài.
- Nắm vững và vận dụng tốt các chế độ chính sách theo quy định của luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực.
- Hiểu biết rõ về các hệ thống tiền lương, thưởng, các quy chế, quy định có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao đông.
- Có năng lực lãnh đạo, khả năng tổ chức và kiểm soát, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn tháo vát, năng động.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình cộng tác.
- Trách nhiệm với công việc được giao.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 4
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Tầng 10, Tòa Nhà Vinamilk, số 10 Đường Tân Trào, Phường Tân Phú Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trên đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn