Mô tả công việc
  • Nắm rõ quy định Luật và các văn bản pháp lý liên quan trong các lĩnh vực: Đầu tư, kinh doanh BĐS, xây dựng, chính sách thuế, môi trường, pháp luật lao động....
  • Soạn thảo, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra.
  • Tư vấn, tham mưu, hướng dẫn giải quyết nhanh, đúng quy định pháp lý, bảo vệ quyền lợi Công ty các tình huống pháp lý phát sinh liên quan tới lĩnh vực bất động sản và các ngành kinh doanh phụ trợ có liên quan…
  • Tư vấn các vấn đề thuế, dự án đầu tư, nghĩa vụ tài chính về đất
  • Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế;
  • Giải quyết tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty và trực tiếp tham gia tranh tụng tại cơ quan tài phán để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty khi cần thiết.
  • Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động đầu tư bất động sản của Công ty.
  • Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện
  • Chủ động đề xuất, bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động pháp chế trong từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm pháp chế trong trong lĩnh vực tài chính, kinh tế, bất động sản; trong đó có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí quản lý
  • Có kiến thức chuyên sâu về Luật doanh nghiệp, xây dựng, bất động sản, đầu tư, dân sự
  • Có kinh nghiệm trong công tác xúc tiến tiến đầu tư các dự án; giải quyết khiếu nại, khiếu kiện có liên quan đến bất động sản, xây dựng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản tùy năng lực của ứng viên.
  • Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng/quý/năm.
  • Thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ, Tết.
  • Được đi tham quan, du lịch hàng năm.
  • Văn hóa công bằng, cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của
  • Luật lao động và quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chi Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn