Trưởng phòng Pháp chế (3,500$)
Mô tả công việc
I. Nhiệm vụ cụ thể
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế; sắp xếp, phân công nhiệm vụ của các nhân viên trong bộ phận Pháp chế;
- Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện;
- Phối hợp thực hiện với các Khối/Ban/Phòng trong các hoạt động, dự án cần đến tư vấn, ý kiến của phòng Pháp chế và Doanh nghiệp (hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng thương mại, dự án M&A, dự án đầu tư xây dựng,...
- Thực hiện tư vấn pháp lý, hỗ trợ các bộ phận trong việc xây dựng và ban hành các quy trình, quy chế, văn bản, tài liệu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty;
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan
- Quản lý đội nhóm, xây dựng phát triển đội ngũ, tạo động lực cho nhân viên pháp chế trong phòng.
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
II. Báo cáo
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn theo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Luật
- Am hiểu các văn bản pháp luật, quy định của Nhà nước có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn như Luật Xây dựng, Luật Bất động sản, Luật Đầu tư...
- Có kiến thức tổng quan về quản trị, kinh doanh, thị trường xây dựng, Bất động sản và các ngành luật liên quan đến hoạt động của ngành Bất động sản....
2. Kinh nghiệm
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
3. Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức lập kế hoạch;
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích;
- Kỹ năng giao tiếp.
4. Yếu tố ưu tiên
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp và soạn thảo văn bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.
* Chế độ làm việc
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00, nghỉ trưa 12h00 - 13h00
Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/05/2023
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Pháp chế doanh nghiệp
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG