Mô tả công việc
  • Quản trị, điều hành phòng Pháp chế của Công ty theo đúng quy định tại cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ.
  • Tư vấn pháp lý, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ và vận hành của các Phòng ban trong Công ty và các Công ty thành viên.
  • Tham gia chủ trì xây dựng các Văn bản nội bộ của Công ty: Điều lệ, quy trình nghiệp vụ, quy chế của Công ty và các Công ty thành viên.
  • Chủ trì soạn thảo, thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thực hiện các thủ tục pháp lý của các Công ty tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Biên soạn, tham gia rà soát các Hợp đồng trong quá trình hoạt động của các Công ty, bao gồm cả các Hợp đồng mẫu, Hợp đồng vụ việc,…
  • Tham gia tư vấn, cấu trúc pháp lý đối với các giao dịch liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của Công ty và các sản phẩm Công ty dự kiến triển khai; đàm phán, soạn thảo các thỏa thuận, văn bản; thực hiện các thủ tục, công việc cần thiết để hoàn tất giao dịch; phối hợp xử lý các vấn đề vấn đề phát sinh với các bên thứ ba khác có liên quan như khách hàng, đối tác, ,…
  • Phối hợp tư vấn, xây dựng, soạn thảo và thực hiện các phương án tái cấu trúc vốn, tài trợ vốn, tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn phát hành, hợp tác đầu tư, … của Công ty và các Công ty thành viên. Tư vấn và kiểm soát công việc của phòng dịch vụ ngân hàng đầu tư khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
  • Hỗ trợ xử lý các tranh chấp, sự kiện pháp lý phát sinh trong quá khứ và hiện tại liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty trong hệ thống.
  • Quản lý hoạt động Công bố thông tin, quan hệ cổ đông của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
  2. Kinh nghiệm:
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm pháp lý trong các lĩnh vực về Chứng khoán, tài chính, ngân hàng
  • Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập thỏa thuận, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, BHXH theo quy định, khám sức khỏe định kỳ hằng năm…
  • Đánh giá & xét tăng lương hằng năm.
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việcthưởng các dịp lễ tết trong năm.
  • Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
  • Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding, YEP và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
  • Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
  • Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 1
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán SMARTINVEST Công ty Cổ phần Chứng khoán SMARTINVEST
Số 220+222+224 phố Nguyễn Lương Bằng. - Phường Quang Trung - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
17/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Chứng khoán SMARTINVEST
Nộp đơn