Mô tả công việc
  • Tư vấn pháp lý, kiểm soát về hợp đồng, giao dịch và các vấn đề pháp lý phát sinh đến hoạt động xây dựng, đầu tư dự án;
  • Kiểm soát về mặt pháp lý các Tờ trình, quyết định, thông báo, văn bản, tài liệu, ... của Tập đoàn;
  • Phối hợp với các phòng, ban có liên quan để rà soát và hoàn thiện các Quy trình, Quy chế nội bộ của Tập đoàn;
  • Chủ trì giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh, từ các hợp đồng, các quan hệ dân sự giữa Công ty với đối tác hoặc bên thứ ba;
  • Thực hiện góp ý và/hoặc tham gia xây dựng, điều chỉnh và bổ sung các chính sách của Tập đoàn theo chỉ đạo của Cấp có thẩm quyền;
  • Hỗ trợ các đơn vị hoặc trực tiếp đại diện cho Tập đoàn làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và tham gia hoạt động tố tụng khác;
  • Tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo Ban và các Phòng, Ban về phương án xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh hàng ngày của Tập đoàn và quan hệ giữa Tập đoàn với các cổ đông, đối tác, khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Cử nhân ngành Luật, có chứng chỉ hành nghề luật sư và thẻ luật sư.
  • Độ tuổi: 35 - 50.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Pháp chế (ưu tiên ứng viên đã làm tại các công ty/tập đoàn lớn về bất động sản, xây dựng, chủ đầu tư dự án).
  • Các kỹ năng khác: Chứng chỉ hành nghề Luật sư ( bắt buộc ), Khả năng tranh tụng, kỹ năng quản trị nguồn nhân lực, tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp, sử dụng tốt e-mail, Internet.
  • Tính tình : Hòa đồng, trung thực, năng nổ trong công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Là Doanh nghiệp bất động sản uy tín và có thương hiệu, năng lực tài chính vững mạnh.
  • Lương hàng tháng được nhận làm 02 đợt.
  • Tăng lương định kỳ thường niên,Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực.
  • Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thời gian làm việc: từ 8g00 đến 17g15, thứ 2 đến thứ 6.
  • Thời gian thử việc: Thỏa thuận.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 9
Logo Công ty CP Đầu tư Địa ốc & Kinh doanh Vận tải Vạn Phúc Invest Công ty CP Đầu tư Địa ốc & Kinh doanh Vận tải Vạn Phúc Invest
Số 258 Tân Sơn Nhì - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 50 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty CP Đầu tư Địa ốc & Kinh doanh Vận tải Vạn Phúc Invest
Nộp đơn