Mô tả công việc
  • Trưởng phòng Pháp chế quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Pháp chế;
  • Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành quy định, quy chế;
  • Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty;
  • Trực tiếp tham gia thương lượng, đàm phán với đối tác (nếu có);
  • Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, quy định, quy chế của Công ty;
  • Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban lãnh đạo giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm,…
  • Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật;
  • Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan;
  • Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trực thuộc;
  • Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý;
  • Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
  • Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS)
  • Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật, pháp lý dự án,…
  • Có tư duy phản biện tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thiết lập mối quan hệ
  • Thành thạo MS Office
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Làm việc tại: KL01 Khu biệt thự Kim Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (Liền kề Phú Mỹ Hưng - Quận 7)
Phúc lợi công việc
  • Lương 13th, 14th, 15th,...Thưởng các ngày Lễ, Tết, ngày thành lập công ty,...
  • Thưởng: Theo hiệu quả hoạt động kinh doanh quý/năm.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,...
  • Tham gia gói BH chăm sóc sức khỏe và BH tai nạn.
  • Quà tặng từ công ty trong các dịp lễ: Trung thu, Tết Nguyên Đán,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 5
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản STAREAL Công ty Cổ phần Bất động sản STAREAL
KL01 Khu biệt thự Kim Long, đường Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Bất động sản STAREAL
Nộp đơn