Mô tả công việc

1. Cung cấp hàng hóa hiệu quả cho hệ thống (Tỷ trọng: 40%)
- Lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ năm, quý và tháng đáp ứng các chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra trình Tổng giám đốc phê duyệt;
- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp, các loại mặt hàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đảm bảo hiệu quả cho hệ thống
- Tổng hợp số liệu, phân tích đánh giá hiệu quả bán hàng của các sản phẩm theo từng điểm bán, kênh bán hàng... để đề xuất các biện pháp điều chỉnh, nâng cao hiệu quả bán hàng;
2 .Điều hành và phát triển đội ngũ nhân viên quản lý ngành hàng (Tỷ trọng: 20%)
- Kiểm soát định biên, hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực.
- Tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực của đơn vị.
- Đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự.
- Đề xuất bổ nhiệm và bãi nhiệm nhân sự do mình phụ trách.
3. Khảo sát, đánh giá thị trường, đề xuất đưa vào hệ thống các sản phẩm mới phù hợp yêu cầu khách hàng theo kênh (Tỷ trọng: 20%)
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. Đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Phân tích các yếu tố tác động đến việc gia tăng thị phần trong kênh bán lẻ trên máy bán hàng tự động.
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng của thị trường nhằm cung cấp thông tin và đề xuất các điều chỉnh cần thiết về hướng phát triển sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Nghiên cứu tìm và đưa các sản phẩm tự sản xuất của S&B vào hệ thống
Kết quả cần đạt:
- Đảm bảo danh mục hàng hóa phù hợp xu hướng thị trường.
- Cập nhật xu hướng và nhu cầu mới nhất của thị trường để hỗ trợ công ty đi trước đối thủ.
- Phát triển được các mặt hàng mang thương hiệu S&B được thị trường chấp nhận và đem lại hiệu quả kinh doanh tốt Quy định lựa chọn và loại bỏ mặt hàng
4 . Khai thác hiệu quả quảng cáo trên hạ tầng hệ thống máy bán hàng tự động (Tỷ trọng: 20%)
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp để khai thác tiện ích quảng cáo trên hạ tầng máy bán hàng tự động theo các kênh
- Huy động hiệu quả các chương trình xúc tiến Marketing của nhà cung cấp tại điểm bán để thúc đẩy doanh số.
Kết quả cần đạt:
- Góp phần phát triển hệ thống.
- Tăng trưởng doanh thu cho hệ thống, đặc biệt là doanh thu quảng cáo.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 30 - 45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trên 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực FMCG, chuỗi bán lẻ
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ, tư duy hệ thống.
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả với người lao động và các đối tác bên ngoài khác.
- Có khả năng đánh giá, phân tích, tổng hợp.
- Có khả năng phán đoán tốt, nhận định vấn đề và ra quyết định độc lập.

Phúc lợi công việc

- MỨC LƯƠNG: Cạnh tranh, theo thỏa thuận (Tối thiểu 1000$)
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 (Nghỉ Thứ 7,CN)
- Chính sách đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật Lao Động như BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty
- Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm ; nhiều hoạt động văn hóa giải trí, hội thao….gắn kết gia đình nhân viên và công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty CP Đầu Tư Hàng Tiêu Dùng Quốc Tế Công ty CP Đầu Tư Hàng Tiêu Dùng Quốc Tế
Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Ngành Hàng
Công ty CP Đầu Tư Hàng Tiêu Dùng Quốc Tế
Nộp đơn