Trưởng phòng marketing (PR)
Mô tả công việc
* Phát triển thương hiệu:
- Biên tập, xây dựng và quản trị các phương tiện truyền thông nhằm truyền tải kịp thời và hiệu quả các thông tin / hình ảnh mang tính chiến lược của công ty đến với khách hàng, đối tác.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí nhằm tạo dựng được những bước tiến rõ rệt trong lộ trình phát triển thương hiệu và định vị vị thế công ty trên thị trường.
* Phát triển kinh doanh:
- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm / dự án kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ các Ban kinh doanh thực hiện chương trình PR & Marketing - thúc đẩy bán hàng.
* Truyền thông nội bộ:
- Thiết lập và phân phối các loại tài liệu PR& Marketing phục vụ hoạt động kinh doanh và truyền thông đến tất cả các đơn vị / cá nhân trong công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác PR& Marketing cho nội bộ, nhằm xây dựng và bồi đắp văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing,...
- NỮ, Am hiểu về thị trường bất động sản, nghiệp vụ marketing. Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương từ 15 - 25tr / tháng
- Thưởng KPIs, thưởng Tết
- Tháng lương thứ 13 (đánh giá theo năng lực)
- Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đúng quy định.
- Tham gia tham quan, nghỉ mát, teambuilding hàng kỳ.
- Quy chế tăng lương theo thâm niên làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần MGLand Việt Nam