Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm thực hiện, tổ chức, điều hành, kiểm soát và đánh giá hiệu quả toàn bộ hoạt động của phòng Marketing.
  • Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo Công ty trong công tác điều hành về xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm thuộc phòng kinh doanh
  • Xây dựng kế hoạch, công cụ đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing và tổ chức triển khai hoạt động Marketing theo định kỳ phù hợp với định hướng, mục tiêu của Công ty.
  • Thực hiện hoạt động Digital Marketing; theo dõi và phân tích thường xuyên với nền tảng quản lý khách hàng để xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng đến từ kênh nào, hành vi, nhu cầu, … nhằm có giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng; đồng thời, xác định những hoạt động thị trường áp dụng hiệu quả,…
  • Thực hiện các chương trình khảo sát, nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường nhằm đề ra các giải pháp để đạt mục tiêu và phù hợp với định hướng của Công ty.
  • Quản lý ngân sách và chi phí hoạt động Marketing đã được duyệt
  • Tuyển dụng, quản trị nhân sự, phát triển nhân lực, xây dựng KPI của Phòng Marketing.
  • Quản trị các bài đăng truyền thông và nội dung website, Fanpage.., đánh giá mức phủ sóng của tưng dự án truyền thong
  • Tham gia tổ chức sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài công ty
  • Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông...
  • Tham gia các sự kiện đại diện hình ảnh của Công ty cùng BOD khi có chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
  • Chuyên môn: chuyên ngành kinh tế, ngoại thương marketing, Digital MKT, PR
  • Kiến thức: chuyên môn về MKT, mở rộng thị trường trong lĩnh vực công nghiệp nặng, thương mại.
  • Hiểu biết về luật định liên quan đến hoạt động Marketing theo quy định hiện hành
  • Khả năng chạy các hoạt động social media, digital, Event, quảng cáo trên Website, fanpage, google ads, sử dụng các phần mềm AI, PS
  • Kỹ năng: (đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống, khả năng duy trì các mối quan hệ kinh doanh, kỹ năng họach định, phân tích thị trường, tổng hợp, lập kế hoạch và báo cáo.)
  • Kỹ năng hoạch định chiến lược, lập và triển khai kế hoạch, thực hiện mục tiêu;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định,
  • Kinh nghiệm: tối thiểu ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng trong ngành công nghiệp nặng, năng lượng hoặc các ngành sản xuất, thương mại.
  • Ưu tiên Nam
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 775 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Tầng 10, Tòa Nhà Vinamilk, số 10 Đường Tân Trào, Phường Tân Phú Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn