Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, chiến lược marketing, thương hiệu cho chuỗi bán lẻ & BĐS của Công ty.
- Tổ chức các hoạt động marketing (online, offline), truyền thông, thương hiệu, tổ chức các sự kiện, thực hiện các kế hoạch Marketing và quảng bá thương hiệu của Công ty.
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng.
- Ngăn ngừa & xử lý khủng hoảng.
- Phát triển ý tưởng, thiết kế, in phấn, phát triển các tài liệu marketing, bộ nhận diện thương hiệu, quản lý các tài liệu, ấn phẩm marketing, phục vụ kinh doanh bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, đánh giá thị trường, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, các đối thủ cạnh tranh, các công cụ marketing mới, đề xuất phương án hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động marketing của công ty, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý nhân sự Truyền thông, marketing: tuyển dụng, đào tạo, phân công giao việc, đánh giá, gắn kết đội ngũ MKT hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Quản lý tiếp thị thương mại (Trade Marketing), phối hợp với Showroom quản lý khai thác hàng hóa, xây dựng các ấn phẩm marketing, tài liệu đào tạo sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tổ chức các chương trình bán hàng, khuyến mại.
- Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý chăm sóc khách hàng, kiểm soát hoạt động hậu mãi, tiếp nhận và truyền tải thông tin từ khách hàng đến công ty và ngược lại.
- Các công việc khác được trao đổi khi phỏng vấn hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc/ Trưởng phòng Marketing các lĩnh vực Thương mại- bán lẻ, Đầu tư phát triển bất động sản.
- Hiểu sâu về thị trường, khách hàng VLXD, nội thất hoàn thiện, BĐS, các công cụ, đối tác marketing, truyền thông.
- Khả năng sáng tạo, phân tích hoạch định kế hoạch, chiến lược truyền thông, marketing, đo lường đánh giá hiệu quả marketing.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo nhân viên, phân công giao việc, đánh giá.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, QTKD, Kinh tế.
- Trung thực, trách nhiệm, chủ động, quyết liệt, chịu được áp lực công việc, tuổi từ 35- 45.

Phúc lợi công việc

- Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép….
- Mức lương được thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động trên cơ sở năng lực làm việc, kinh nghiệm chuyên môn, hiệu quả công việc và tinh thần, thái độ làm việc của người lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 1
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Tầng 5 toà nhà Picenza - 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Marketing (Bán Lẻ, Bất Động Sản)
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Nộp đơn