Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động Marketing:
+ Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing
+ Quản lý hoạt động nghiên cứu thị trường
+ Phát triển hệ thống kênh phân phối
+ Phát triển chuỗi cửa hàng
+ Quản lý hoạt động thuê mặt bằng KD
- Branding & Truyền thông:
+ Quản lý hoạt động truyền thông, quảng cáo, quảng bá thương hiệu đa kênh, đa phương tiện
+ Quản lý hình ảnh các BST, thông tin truyền thông về thương hiệu, sản phẩm, doanh nghiệp.
+ Quản lý hoạt động tổ chức sự kiện truyền thông
+ Quản lý hoạt động ngăn ngừa, giảm thiểu nguy cơ khủng hoảng truyền thông thương hiệu, sản phẩm, doanh nghiệp
- Quản lý hoạt động marketing online:
+ Quản lý các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
+ Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo, LinkedIn,…
+ Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram,…).
+ Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
+ Xây dựng chiến lược content đối với các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Đưa ra các ý tưởng cho các sản phẩm truyền thông (clip, hình ảnh) và triển khai trên các kênh truyền thông.
+ Quản lý việc cập nhật xu hướng người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.
- Quản lý chăm sóc khách hàng:
+ Thực hiện hoạt động phát triển quan hệ đối tác, TTTM
+ Thực hiện các hoạt động Khuyến mãi, hợp tác KM và phát triển KH với các đối tác
+ Thực hiện các hoạt động CSKH, hậu mãi và giải quyết khiếu nại của khách hàng
+ Thực hiện các chương trình hậu mãi và bảo hành sản phẩm đối với KH theo kế hoạch
+ Thực hiện các hoạt động giải quyết khiếu nại của KH
- Quản lý thương mại điện tử:
+ Kết hợp với P. CNTT xây dựng nền tảng tối ưu cho TMĐT, gia tăng trải nghiệm người dùng, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng
+ Triển khai vận hành, phát triển website và các kênh truyền thông mua sắm online để đáp ứng mục tiêu kinh doanh công ty đã đề ra.
+ Gặp gỡ, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác bán hàng trong lĩnh vực Kinh doanh trực tuyến. Đề xuất các chương trình hợp tác kinh doanh phù hợp.
+ Thực hiện việc đàm phán, xây dựng, ký kết các thỏa thuận hợp tác/ Hợp đồng kinh doanh TMĐT
+ Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các đối tác.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 30-40 tuổi.
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing & truyền thông thương hiệu.
Kiến thức liên quan:
- Am hiểu về Luật lao động, Bảo hiểm, Thuế TNCN và các văn bản pháp luật khác có liên quan.
- Có các hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực liên quan đến Tài chính, kinh doanh, quản trị rủi ro…
- Ưu tiên yêu thích và có hiểu biết về thời trang và ngành bán lẻ.
Khác (Ngoại ngữ, kỹ thuật,…):
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Phẩm chất, thái độ:
- Chính trực và đáng tin cậy, Bảo mật thông tin
- Tính cam kết, tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ, đam mê và sáng tạo trong công việc
- Suy nghĩ tích cực, mong muốn phát triển con người, phát triển tổ chức.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tầm nhìn chiến lược, nhạy bén với thị trường, nắm bắt xu hướng và tinh thần tiên phong.
- Có kinh nghiệm xây dựng truyền thông thương hiệu. Am hiểu sâu về các kênh social media (Facebook, Instagram, Google Ad,…).
- Có nhiều kinh nghiệm trong quản lý/điều phối các chương trình Marketing/quảng bá thương hiệu.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Marketing
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Công ty TNHH thời trang VMG