Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing.
- Xây dựng và khuyến khích phát triển ý tưởng mới cho các hoạt động Marketing của công ty.
- Lên ý tưởng, triển khai các chương trình marketing, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Nâng cao, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến khách hàng qua các kênh trực tiếp, gián tiếp.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing chung của công ty.
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn từng thời điểm.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm, chương trình mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ.
- Tham mưu cho BGĐ về chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu
- Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động Marketing cho Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại, Truyền thông.
- Kinh nghiệp ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt Kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc, làm việc độc lập
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh, phân tích cạnh tranh.
- Linh hoạt xử lý những tình huống phát sinh trong công việc.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam