Mô tả công việc

1. Tổ chức, điều hành hoạt động phòng MKT

  • Xây đựng tổ chức team MKT
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng, quý, năm của phòng MKT.
  • Xây dựng KPI cho nhân viên và chế độ thưởng, Đánh giá kết quả công việc của nhân viên, định kỳ sàng lọc và bổ sung
  • Hỗ trợ HR cung ứng nhân sự cho bộ phận và tham gia hội đồng phỏng vấn các chức danh của phòng MKT.

2. Quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận

  • Chịu trách nhiệm về định biên nhân sự theo sơ đồ tổ chức đã được phê duyệt.
  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch đào tạo nhân viên theo tháng, quý.
  • Xây dựng lộ trình phát triển cho từng nhân sự.

3. Lập kế hoạch marketing & triển khai kế hoạch marketing

  • Lập và triển khai kế hoạch truyền thông PR branding
  • Xây dựng và triển khai Kế hoạch thúc đẩy doanh số qua các kênh online và offline
  • Kế hoạch phát triển đối tác bán hàng

4. Báo cáo, phân tích đánh giá
5. Quản lý công việc chuyên môn

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường định kỳ hoặc theo chiến dịch
  • Chịu trách nhiệm về toàn bộ thông tin truyền thông của công ty

6. Quản lý ngân sách: Lên kế hoạch và kiểm soát Ngân sách MKT
7. Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, PR, quản trị kinh doanh
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành nghề: bán lẻ, F&B
3. Ngoại hình: Khá
4. Kiến thức:

  • Am hiểu kiến thức Marketing, PR branding,...
  • Am hiểu Luật quảng cáo, khuyến mại

5. Ngoại ngữ: Các kỹ năng Tiếng Anh khá.
6. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản trị và lập kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro.
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đào tạo;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.

7. Phẩm chất:

  • Sáng tạo, năng động
  • Quyết đoán, linh hoạt
  • Trung thực.
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp công việc.
  • Được đào tạo phát triển năng lực cá nhân và các kỹ năng.
  • Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ tết….
  • Hưởng chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật.
  • Cơ hội du lịch hàng năm.
  • Cơ hội đào tạo, phát triển năng lực bản thân
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng, nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 836 / 1
Logo Công ty TNHH Vinagap Việt Nam (Bác Tôm) Công ty TNHH Vinagap Việt Nam (Bác Tôm)
Thôn Cao Xá - Xã Đức Thượng - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
quản lý, giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phám, đào tạo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 38 tuổi
Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Vinagap Việt Nam (Bác Tôm)
Nộp đơn