Mô tả công việc

- Gặp gỡ khách hàng, đi phát triển thị trường, khách hàng Trung Quốc tìm kiếm thông tin cơ hội kinh doanh
- Mở rộng dịch vụ mới khi có yêu cầu từ khách hàng
- Xây dựng phương án kế hoạch kinh doanh, giải pháp chi phí cho khách hàng, trình BGĐ.
- Triển khai thực hiện kế hoạch với các phòng ban bộ phận liên quan.
- Giám sát việc thực thi các qui định, qui trình của bộ phận.
- Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng tiềm năng, các công ty vận tải/cảng vụ, các công ty kinh doanh và hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ của Công ty, các cơ quan thông tin đại chúng và các cơ quan chức năng có liên quan.
- Duy trì chế độ họp định kỳ để đánh giá tình hình kinh doanh của bộ phận.
- Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên nhân viên Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của Công ty, để có cơ sở bàn hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.
- Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời nhằm duy trì và cải tiến kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.
- Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành qui chế, nội qui của nhân viên.
* Báo cáo:
- Báo cáo cho Giám đốc chi nhánh theo quy định.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Báo cáo vượt cấp khi các vấn đề cần giải quyết không được cấp trên trực tiếp giải quyết khi đã báo cáo 2 lần/sự việc.
* Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ công ty khi có yêu cầu.
- Đóng góp ý kiến cho BGĐ cải thiện môi trường làm việc, nâng cao hiệu suất công việc và năng suất lao động.

Yêu cầu công việc

* Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 3 năm.
- Thông thạo tiếng Hoa.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên.
* Phẩm chất và sức khỏe:
- Có đạo đức, tác phong tốt, có lối sống lành mạnh.
- Trung thực, nhạy bénvà có tinh thần trách nhiệm cao bảo quản tài sản, xây dựng, gắn bó với Công ty
- Có tinh thần đấu tranh tích cực, không tự cao, tự đại, Quan hệ với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp phải hòa nhã, khiêm tốn, kính trên nhường dưới đoàn kết.
- Sức khỏe tốt.
- Các yêu cầu khác: Tùy theo thực tế công việc

Phúc lợi công việc

- Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật cũng như những trường hợp đề bạt nhân viên.
- Được cấp phát các dụng cụ đồ nghề vật tư ,bảo hô… đáp ứng yêu cầu công việc.
- Được tham gia xây dựng các kế hoạch, đề án… nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban/bộ phận/Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC
Đường số 4, Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 1 - Phường Phú Mỹ - Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC
Nộp đơn