Trưởng Phòng Kinh Doanh (Sale Manager)
Mô tả công việc
* Xây dựng mục tiêu và quản lý thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Có trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh căn cứ trên kế hoạch đầu tư và định hướng phát triển kinh doanh của Ban lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt, đồng thời đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo Công ty giao.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả kế hoạch kinh doanh.
- Đề ra mục tiêu cụ thể để tăng doanh số của khu vực phụ trách. Tổ chức và triển khai kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng.
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/tháng và có hướng khắc phục kịp thời.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội.
- Đề xuất các chính sách, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả doanh số bán hàng.
- Và các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
* Chăm sóc KOL:
- Phối hợp tổ chức thực hiện các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc các KOL tại các địa bàn trên toàn khu vực được giao.
- Thực hiện việc họp, báo cáo đột xuất, định kỳ cho cấp trên theo quy định Công ty (từng tuần, từng tháng …).
* Quản lý, điều hành công việc của Nhân viên trong bộ phận:
- Xác định nhu cầu Nhân sự, đề xuất tuyển dụng.
- Phân công công việc cho từng Nhân viên.
- Phổ biến, đào tạo Nhân viên các nghiệp vụ kinh doanh mới, sản phẩm mới.
- Giám sát, nhắc nhở Nhân viên thực hiện công việc. Điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết và đánh giá kết quả thực hiện công việc của Nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên trong công tác xử lý các tình huống phát sinh trong bán hàng,…. để Nhân viên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
- Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kinh doanh
- Ngoại ngữ/vi tính: Anh văn giao tiếp, sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Kỹ năng xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới.
- Kỹ năng tổ chức, điều hành và quản lý công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng bán hàng.
- Có năng lực quản lý, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
- Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình.
- Khả năng xây dựng hệ thống.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập (tốt) = Lương thỏa thuận + Thưởng theo doanh số.
- Du lịch trong nước ít nhất một lần trong năm.
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
- Tạo điều kiện cho nhân viên có thể học hỏi và phát triển triệt để các khả năng của bản thân qua các khoá huấn luyện của Công ty.
- Xem xét nhu cầu của Công ty và khả năng của nhân viên để hỗ trợ các khoá học ngắn hạn hoặc dài hạn cho nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dược phẩm Medbolide