Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng nóng, thưởng lễ, thưởng lương T13
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm quốc tế
Có xe đưa đón cho tất cả nhân viên
Mô tả công việc

- Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, đồng thời quản lý và giám sát hoạt động của Phòng Kinh doanh Hội An.
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của VP Hội An cho các Sản phẩm ĐXNMT đầu tư và phân phối.
- Xây dựng các chính sách kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của VP Hội An
- Kiểm tra, giám sát các nhóm triển khai công việc theo kế hoạch, theo nhiệm vụ quyền hạn và mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với phòng Marketing hoạch địch các kế hoạch kinh doanh tiếp thị sản phẩm của DXNMT; tham mưu cho Ban TGĐ các chiến lược về giá, chiến lược sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban TGĐ theo quy định của Công ty
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Phòng Kinh doanh Hội An
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng và sa thải nhân viên.
- Thực hiện các quy định, nội quy, quy chế hoạt động của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam; Nữ, Tuổi từ 30-45, Sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng;
- Giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Chứng chỉ môi giới, định giá bất động sản (không bắt buộc);
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực doanh bất động sản

Phúc lợi công việc

- Lương + mô tả công việc: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Miền Trung Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Miền Trung
41 Trần Đại Nghĩa - Hòa Hải - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2019

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề; Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian; Khả năng tạo động lực cho nhân viên

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Kinh doanh làm việc tại Hội An
Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Miền Trung
Nộp đơn