Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Có hỗ trợ Laptop
Mô tả công việc
  • Điều hành, quản lý bộ phận kinh doanh của Chi Nhánh; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số. Đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs của phòng kinh doanh.
  • Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh theo ngân sách đã được phê duyệt đến bưu cục, Dự án, nhân viên kinh doanh (Tháng - quý - năm).
  • Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng mới, khách hàng theo lớp phân khúc.
  • Đề xuất chính sách giá (Giá bán, hoa hồng, chiết khấu) cho khách hàng phù hợp với thị trường tại từng thời điểm.
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
  • Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales, ký kết hợp đồng.
  • Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Giám đốc Chi nhánh/Ban Giám Đốc.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing cho các dịch vụ hiện có và dịch vụ mới của công ty. Đồng thời, giám sát, kiểm tra việc thực hiện và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên phòng Kinh doanh, phân bổ mục tiêu, theo dõi, đào tạo và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics,...
  • Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Phát chuyển nhanh.
  • Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
  • Khả năng phân tích thị trường.
  • Kỹ năng phân tích - tổng hợp - lập các báo cáo kinh doanh.
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
  • Giám sát quản lý hiệu suất làm việc của các nhân viên kinh doanh.
  • Phù hợp với văn hóa công ty: Trung thực - Trách nhiệm - Chiến đấu.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs).
  • Thưởng theo lợi nhuận khoán.
  • Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Sinh nhật, Team building, Year end Party,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
Nộp đơn