Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ quản lý
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty về lĩnh vực bán hàng cửa nhằm hoàn thành toàn diện chỉ tiêu kế hoạch do MMD và công ty giao
- Quản lý, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy chế kỷ luật hành chính, kỷ luật kinh doanh dịch vụ do MMD và Công ty ban hành
- Quản lý CSVC, trang thiết bị được giao và duy trì ở tình trạng tốt nhất theo quy định cuả MMD
- Quản lý, đào tạo, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực, tham gia tuyển dụng nhân sự phòng dịch vụ. Xây dựng phòng dịch vụ đoàn kết, năng động, hiệu quả.
- Có ý thức gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, tự giác chấp hành kỷ luật lao động, kỷ luật kinh doanh của Công ty. Xây dựng tập thể đoàn kết, phối hợp
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tình hình hoạt động Kinh doanh của phòng
2. Nhiệm vụ điều hành
- Lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ tháng, quý, năm và đề ra các giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh dịch vụ, Marketing đã được BGĐ phê duyệt.
- Phân công và Hướng dẫn - Kiểm tra - Giám sát việc thực thi nhiệm vụ của các nhân sự thuộc quyền theo Bản mô tả công việc do Công ty ban hành
- Quản lý tốt hệ thống khách hàng: khách hàng trung thành, khách hàng mới, khách hàng dự án, khách hàng đại lý, phát triển hệ thống kênh phân phối toàn quốc, các khách hàng tiềm năng khác.
- Mở rộng các quan hệ đối ngoại đến các đơn vị đối tác lĩnh vực xây dựng, bất động sản, các sở ban nghành liên quan để triển khai các hoạt động nhằm gia tăng phân phối cửa
- Duyệt kế hoạch và cử nhân viên tham dự các khoá đào tạo do MMD tổ chức.
- Chủ động tham mưu xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách, mẫu biểu phù hợp với nhu cầu quản lý và phát triển kinh doanh dịch vụ sản phầm chất lượng cửa.
- Xây dựng đội ngũ Sale và đào tạo đội ngũ cộng tác viên bán hàng, tạo ra doanh số, nguộn thu phát triển mạng lưới.
- Quản lý các giám đốc khu vực, vùng miền.
- Thường xuyên kiểm soát các bộ phận thực hiện đầy đủ quy trình do MMD ban hành.
- Thường xuyên tổ chức đào tạo, hướng dẫn các nghiệp vụ nhằm nâng cao kỹ năng, tay nghề nhân viên.
- Giải quyết triệt để và nhanh nhất các khiếu nại của khách hàng về bảo hành chất lượng sản phẩm.
- Tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, thiết kế, góp ý của khách hàng và duy trì tốt 5S , 6S
- Chịu trách nhiệm kiểm soát công nợ đại lý, dự án, công nợ khách hàng,..
- Chịu trách nhiệm quản lý giám sát nhập - xuất - tồn sản phẩm tồn kho. Xây dựng các định mức và kiểm soát vật tư tiêu hao trong quá trình SXKD với nhà máy sản xuất.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát việc chi tiền hoa hồng theo quy chế, xây dựng chế độ chính sách khách hàng, chính sách đại lý, chương trình khuyến mại, nhằm tạo doanh số phát triển hệ thống toàn quốc để phát triển thương hiệu của MMD
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Ban Giám đốc yêu cầu.
3. Báo cáo MMD, Ban Giám đốc:
- Các báo cáo theo quy định của MMD, Công ty
- Báo cáo Kết quả kinh doanh, các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Báo cáo Công nợ đại lý, dự án, khách hàng lẻ...

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi 28 - 48, tốt nghiệp đại học các ngành Kỹ thuật, kinh tếm xây dựng
- Có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm điều hành hoạt động quản trị cấp cao
- Đào tạo nhân viên, phát triển hệ thống bán hàng, kinh doanh, phát triển đại lý vùng miền....
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Xây dựng, Quản trị kinh doanh, các ngành khác có liên quan
- Am hiểu sản phẩm, thị trường cửa đã làm việc cho các Công ty cửa (như: austdoor, eurowindow, mitadoor, minh tâm, smartdoor, lecmax, galaxy door, hisung door, koffmann door,...)
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực cửa).
- Năng lực quản trị lãnh đạo, khả năng xây dựng và điều hành hoạt động tổ chức.
- Kỹ năng thuyết trình, tổ chức đào tạo, quản trị nhân sự.
- Anh văn là một lợi thế
- Khả năng đi công tác dài hạn theo yêu cầu công việc.
- Có laptop đi làm
- Làm việc tại văn phòng quận 2.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Lương thưởng hấp dẫn 10-20 triệu đồng, nhiều chế độ đãi ngộ, ứng cử viên có nhiều cơ hội thăng tiến. Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc và ưu đãi cổ phiếu.
- Hỗ trợ về nhà ở tập thể đối với các ứng cử viên ở xa nhà, Cấp phát trang thiết bị sử dụng để hoàn thành tốt công việc, phụ cấp ăn ca…
- Hỗ trợ xe đưa đón, đối với các Cán bộ quản lý được cấp xe riêng để đi công tác và hoàn thành nhiệm vụ.
- Được tài thọ các chế độ phúc lợi, tham quan nghỉ mát hàng năm, được thưởng lễ tết, thưởng tháng thưởng quý thưởng năm.
- Được phân cấp, phân quyền để quản lý nhân sự quyết định toàn bộ nội dung công việc của mình.
- Môi trường làm việc Văn hoá - Thuận tiện, thăng tiến, nhiều sự lựa chọn địa điểm làm việc. Chính sách của Công ty hướng đến “tiền thưởng cao hơn tiền lương”.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, chính sách của công ty, cấp phát xe đi làm, cấp phát trang thiết bị laptop, được chủ động giao quyền điều hành toàn bộ nhà máy, lương thưởng, chế độ phúc lợi hấp dẫn. Chi tiết cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Ký HĐLĐ, tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Phụ cấp cơm, công tác phí
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng 13, 14
- Tham gia tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ, sinh nhật, hiếu hỷ, quà Tết, khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát định kỳ hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 1
Logo Công ty TNHH Vina Mamaeden Door (MMD) Công ty TNHH Vina Mamaeden Door (MMD)
81A phường An Lợi Đông quận 2

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 28 tới 48 tuổi
Trưởng phòng Kinh doanh (Đại Lý, Ngành cửa)
Công ty TNHH Vina Mamaeden Door (MMD)
Nộp đơn