Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh theo các quy định, quy trình của Công ty.

- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý.Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.

- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ để bán hàng (Khách hàng, Đại lý, Công ty, cá nhân). Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc.

- Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng.

- Tư vấn cho GĐ/P.TGĐ Kinh Doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm tại từng thời điểm. Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ/TGĐ. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin.

- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên, có ngoại hình ưa nhìn.Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực như: bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng,…

- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

- Có khả năng quản lý nhóm từ 10-50 ngưởi, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

- Gắn bó và mong muốn làm việc lâu dài với tổ chức.

- Ưu tiên ứng viên đã đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực (gồm Lương cứng+ hoa hồng + thưởng), cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật.

- Thưởng 6 tháng/lần, 2 lần/năm, thưởng các ngày Lễ Tết, các dịp đặc biệt.

- Tham gia du lịch, nghỉ mát, Teambuilding hàng năm.

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Phó TGĐ công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland) Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Tầng 10 Khối A Tòa nhà Sông Đà, Phương Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 38 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Nộp đơn