Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh theo các quy định, quy trình của Công ty.
- Tư vấn cho GĐ/P.TGĐ Kinh Doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm của phòng tại từng thời điểm. Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ/TGĐ. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin.
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý. Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.
- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ để bán hàng (Khách hàng, Đại lý, Công ty, cá nhân). Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc.
- Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng.
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng,…
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực như: bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Đã từng là đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có khả năng quản lý nhóm từ 10 - 50 người, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
- Gắn bó và mong muốn làm việc lâu dài với tổ chức.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập không giới hạn: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định.
- Thường xuyên được đào tạo trau dồi kỹ năng về xây dựng đội ngũ, quản lý, điều hành, chiến lược bán hàng,…
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể mang đậm chất riêng như: cuộc thi tài năng, thuyết trình, khởi nghiệp,…
- Được tham gia các chương trình dành cho con, em cán bộ công nhân viên như: quốc tế thiếu nhi, Rằm trung thu.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Các hoạt động tập thể: Team building, Bóng đá,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 699 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland) Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Tầng 10 Khối A Tòa nhà Sông Đà, Phương Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Nộp đơn