Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mô tả công việc
* Quản lý kinh doanh:
- Xác định và phân công hạn ngạch, chỉ tiêu và mục tiêu doanh thu. Lập kế hoạch và dự báo mức doanh thu hàng quý, hàng năm cho các khu vực bán hàng và các vùng thị trường phân phối sản phẩm của công ty.
- Phát triển chiến lược bán hàng để thu hút khách hàng mới.
- Theo dõi số liệu của đội ngũ bán hàng và báo cáo với lãnh đạo công ty.
- Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất, hiệu quả kinh doanh.
- Lập kế hoạch xây dựng kế hoạch tạo ra những khách hàng tiềm năng.
- Lập ngân sách và phê duyệt các khoản thu, chi thuộc lĩnh vực kinh doanh.
- Theo dõi đối thủ cạnh tranh, các chỉ tiêu kinh tế và xu hướng của ngành.
* Quản lý nhân viên:
- Đặt mục tiêu, kế hoạch thực hiện và các tiêu chuẩn khách quan cho các trưởng vùng kinh doanh và nhân viên thuộc bộ phận.
- Hàng tuần họp với Ban Giám đốc Công ty để đánh giá kết quả thực hiện, tiến độ và mục tiêu.
- Đánh giá hiệu quả làm việc chi tiết cho từng đại diện kinh doanh 1-2 lần/năm.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Tư vấn, hỗ trợ, kỷ luật đề xuất nghỉ việc đối với nhân viên kinh doanh có kết quả làm việc kém, không đáp ứng yêu cầu.
- Đảm bảo các nhân viên kinh doanh sử dụng phần mềm quản lý khách hàng một cách chính xác.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo.
- Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên kinh doanh mới.
- Lập kế hoạch và chủ trì các cuộc họp hàng tuần với các tổ kinh doanh, các vùng kinh doanh.
* Quản lý nhu cầu khách hàng:
- Am hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất các sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ.
- Tham gia vào lập và điều chỉnh kế hoạch định giá và tỷ lệ chiết khấu.
- Kết nối trụ sở công ty với khách hàng và nhân viên bán hàng trong lĩnh vực.
Yêu cầu công việc
* Trình độ và kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên (ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Chính quy) thuộc chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ sinh học.
- Có kiến thức về nông nghiệp, đặc biệt ngành phân bón (hữu cơ và vô cơ).
- Có hiểu biết về các quy định của Pháp luật liên quan đến lĩnh vực phân bón.
* Kỹ năng:
- Thông thạo tin học văn phòng.
- Khả năng phân tích, đánh giá thị trường nhạy bén.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Kỹ năng xây dựng quy trình.
- Kỹ năng thuyết trình, trình bày văn bản, training, khả năng đàm phán tốt.
- Giao tiếp tốt.
- Anh văn giao tiếp.
* Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất, tính cách
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có thể sắp xếp đi công tác.
- Trung thực, cẩn thận, chính xác; khả năng đáp ứng với áp lực công việc.
- Hòa đồng, năng động, sáng tạo và luôn chủ động trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và tự trang bị kiến thức thường xuyên cho bản thân.
- Có tinh thần tập thể, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
- Mức lương chính: Từ 15.000.000 đồng – 20.000.000 đồng.
- Thử việc: 02 tháng được hưởng mức lương thử việc: 85% mức lương chính.
- Được thưởng lương tháng 13 và thưởng lễ, tết, thưởng đột xuất theo quy định Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- 90% thời gian làm việc tại văn phòng để hoàn thành các công việc.
- 10% thời gian làm việc ngoài văn phòng để phát triển thị trường phân phối các sản phẩm phân bón của Công ty.
- Có thể làm ngoài giờ.
- Được liên hệ với các phòng ban, đơn vị khi có nhu cầu công việc.
- Được quyền đề nghị tạm dừng công tác sản xuất kinh doanh khi nhận thấy các sản phẩm, nguyên liệu sản xuất phân bón không thể bảo đảm được CHẤT LƯỢNG, QUY TRÌNH, sau đó báo cáo Lãnh đạo xử lý.
- Được quyền đề xuất tổ chức các cuộc họp định kỳ, đột xuất, các hội nghị hội thảo để phát triển về sản xuất kinh doanh của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/08/2020
Bình Dương
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH SX Phân Bón Phượng Hoàng