Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mô tả công việc
• Phối hợp với BGĐ xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho các bộ phận tại cơ sở.
• Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu cho từng tháng, triển khai kế hoạch kinh doanh khu vực phụ trách.
• Ghi nhận đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động, sự phát triển hàng tháng như: chỉ tiêu / kết quả doanh số của nhóm nhân viên phụ trách và nhân viên dưới quyền.
• Chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, bán hàng: nhận chỉ tiêu doanh số, phân bổ doanh số cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn, bán hàng và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc tới Giám đốc.
• Lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
• Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, tạo lớp mới, cập nhật danh sách chờ, danh sách kiểm tra đầu vào, tình hình các lớp mở, các lớp sắp kết thúc.
• Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
• Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm cũng như các hoạt động nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường đồng thời đề xuất, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing.
• Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ telesales, xây dựng một đội ngũ telesales chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả
• Báo cáo hàng tuần/ hàng tháng về việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch của cơ sở cho Giám Đốc.
• Triển khai kế hoạch phát triển khách hàng theo tháng, quý, năm; giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các chuyên viên trong phòng;
• Phối hợp với bộ phận đào tạo xây dựng và đề xuất sản phẩm,dịch vụ mới phục vụ theo yêu cầu của khác hàng;
• Theo dõi công nợ khách hàng, chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ;
• Phối hợp với các bộ phận chức năng liên quan để quản lý, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng;
• Quản lý giám sát, điều phối nhân sự thuộc bộ phận thực hiện và hoàn thành các mục tiêu công việc. Trực tiếp tham gia tuyển chọn, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật nhân viên thuộc bộ phận;
• Tham mưu, báo cáo và đưa ra các đề xuất cho Ban Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Kiến thức & kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh, QTKD, Ngoại thương, Thương mại, …
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, Sales, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt;
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
• Kỹ năng truyền đạt, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ;
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, hoạch định công việc;
• Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng;
• Có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm hiệu quả;
• Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ;
• Có tư duy logic, tích cực;
• Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
• Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
• Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
• Thái độ/Hành vi:
• Trung thực, trách nhiệm trong công việc;
• Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp;
• Nhiệt tình, hăng hái, chủ động;
Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tố ưu tiên:
• Sức khỏe: Tốt;
• Ngoại hình: ưa nhìn;
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
• Thu nhập: Lương 20 – 25 triệu/ tháng + KPIs
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành top 3 Hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam đến năm 2020;
• Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống như Giám đốc chi nhánh; Giám đốc Kinh doanh với lộ trình thăng tiến rõ ràng;
• Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
• Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
• Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
• Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
• Học tiếng Anh miễn phí.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/02/2022
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC NETVIET