Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13,
Đóng BHXH
Mô tả công việc
  • Thực hiện, kiểm soát các cam kết chỉ tiêu theo các tiêu chí mà Ban Giám đốc giao.
  • Quản lý và thực hiện các hoạt động bán các sản phẩm của công ty theo từng thời điểm và các yêu cầu của các phòng ban trong công ty và của Ban Lãnh Đạo.
  • Thiết lập chiến lược, mục tiêu và kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho công ty, kiểm soát việc thực hiện chiến lược đã được phê duyệt.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên và có chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
  • Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ máy tính, có khả năng làm việc dựa trên phân tích dữ liệu.
  • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch; có kiến thức về lĩnh vực Bất Động Sản.
  • Năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng các dịp lễ, tết theo Quy chế Công ty.
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT.
  • Chế độ du lịch hàng năm và các chế độ khác theo chính sách công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 0
Logo Công ty Đầu Tư & Phát Triển Địa Ốc Thiên Phát Công ty Đầu Tư & Phát Triển Địa Ốc Thiên Phát
96/17 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Đầu Tư & Phát Triển Địa Ốc Thiên Phát
Nộp đơn