Mô tả công việc
  • Bố trí nhân sự hợp lý theo cơ cấu tổ chức của Phòng kinh doanh.Xây dựng, phê duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, KPI của bộ phận và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh.Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận.Thường xuyên xây dựng hệ thống liên quan cải tiến bộ phận kinh doanh.
  • Xây dựng bảng dự toán, dự báo lỗ lãi của Phòng kinh doanh, xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển khách hàng SMB sử dụng dịch vụ của Công ty nhằm mở rộng độ phủ thị trường, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp và đạt được các chỉ tiêu về doanh số.Tổ chức lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm cả việc phát triển dịch vụ sau bán hàng, hệ thống dịch vụ khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược và phát triển đa dạng kênh bán hàng nhằm nâng cao doanh số bán hàng: Marketing, Sales trực tiếp, phát triển đối tác,...Liên tục đánh giá và cải tiến các kênh bán hàng hiệu quả. Mở rộng và khai thác thị trường trong nước.
  • Tổ chức và phân tích hành vi khách hàng, phân tích dữ liệu kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số, thông tin thị trường và các dữ liệu khác để xây dựng kế hoạch hành động cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, đưa ra các giải pháp để đạt được mục tiêu. Liên tục đánh giá tiến độ và kết quả kinh doanh để có những thay đổi khi cần thiết. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ công ty, đảm bảo xử lý tốt các trường khiếu nại khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 02 năm, có kinh nghiệm làm việc với nhóm seller dropshipping.
  • Nắm vững các phương pháp hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh lĩnh vực dropshipping, Order hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu.
  • Có khả năng lãnh đạo, đào tạo và nâng cao năng suất lao động của nhân viên.
  • Có kiến thức tốt về quản lý tài chính, thị trường logistics quốc tế.
  • Cập nhật liên tục về pháp luật, quy định của nhà nước trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh vận tải, kho bãi.
  • Kỹ năng làm việc tốt trong môi trường biến động và áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc Quốc tế, năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn.
  • Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường năng động và sáng tạo.
  • Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước • Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
  • Dịch vụ thể thao miễn phí hằng tuần cho CBNV giao lưu, rèn luyện sức khỏe, CLB Bilac, VelaShow, CLB Truyền thông,...
  • Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Số 6/2/97, đường Đình Thôn - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Nộp đơn