Mô tả công việc

- Tuyển dụng, quản lý các vị trí cấp dưới.

- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.

- Báo cáo công việc theo quy định của GĐ điều hành & công ty.

- Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch.

- Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có bằng Cao đẳng trở lên.

- Có khả năng điều hành, xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả.

- Có khả năng đàm phán với khách hàng đạt hiệu quả cao.

- Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- Nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình với công việc, có phương tiện đi lại.

Phúc lợi công việc

- Mức thưởng theo doanh thu cao.

- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
61 Bàu Cát 1 - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trường Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
Nộp đơn