Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Pháp Lý

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2022
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2022
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự
- Xây dựng, hoàn thiện chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành;
- Thiết lập mục tiêu hàng năm của phòng hành chính nhân sự trình BGĐ duyệt
- Hoạch định nguồn nhân lực - Lập kế hoạch dự báo nhu cầu nhân sự;
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và tiêu chuẩn chức danh tuyển dụng;
- Quản lý, phát triển nguồn nhân lực, đề xuất bổ bãi nhiệm, nâng lương...
- Phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện công tác xây dựng hệ thống quy chế, quy định, chính sách liên quan đến người lao động và hệ thống tiêu chuẩn đánh giá năng lực - hiệu quả theo các chức danh;
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra công tác đánh giá năng lực CBNV và việc sử dụng nhân sự tại các đơn vị trực thuộc công ty;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện huấn luyện, đào tạo nhằm nâng cao ý thức, năng lực, kỹ năng điều hành, tổ chức công việc của CBNV đáp ứng nhu cầu công tác cho các đơn vị;
- Hoạch định, quản lý và điều phối ngân sách phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và các hoạt động phục vụ của phòng nhân sự;
- Đánh giá nhân sự, huấn luyện đào tạo, khen thưởng kỷ luật và tổ chức sắp xếp nhân sự theo yêu cầu công việc của phòng;
- Xây dựng văn hóa công ty (theo định hướng của BGĐ);
- Đảm bảo các công tác chấm công, tính lương, thưởng, … cho toàn thể CBNV toàn công ty, quản lý thông tin nhân sự; chế độ lương thưởng; điều chuyển, bổ nhiệm; hợp đồng lao động; khen thưởng, kỷ luật.
- Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn công ty;
- Khởi xướng và phối hợp với các bên liên quan để thực hiện các vấn đề liên quan đến pháp lý, quản lý lao động theo đúng quy định của pháp luật
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự toàn công ty theo đúng quy trình, quy định;
- Tổ chức công tác hội họp theo đúng thời gian, địa điểm
Thông tin các chủ chương, chính sách quy định của Ban Giám Đốc đến toàn thể người lao động và các bên liên quan;
- Các công việc được giao khác.
2. Quản lý hành chính
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy trình, biểu mẫu hành chính tại Công ty
Quản lý, giám sát việc thực hiện các công tác hành chính: công tác lễ tân, công tác văn thư lưu trữ, quản lý và sử dụng con dấu, công tác quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng của Công ty…
- Xây dựng và đánh giá hệ thống quản lý. Đề xuất được những hệ thống quản lý tốt và tân tiến cho Công ty.
- Quản lý, báo cáo định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và an toàn vệ sinh môi trường;
- Tổ chức, giám sát việc thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, kiểm soát cảnh quan, cây xanh;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của công ty;
- Khởi xướng phối hợp với các bên liên quan trong công tác an toàn vệ sinh, môi trường lao động;
- Các công việc khác liên quan.
3. Pháp lý
- Cập nhật, theo dõi, quản lý và quyết quyết những vấn đề liên quan đến pháp lý, tài liệu, điều lệ hoạt động của Công ty
- Tham mưu cho ban về vấn đề pháp lý của Công ty
- Quản trị pháp lý
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng các loại

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại Học ngành hành chính, quản trị nhân sự, luật hoặc các lĩnh vực khác tương đương (ưu tiên ngành Luật)
- Ưu tiên ứng viên có bằng Luật sư, bằng thạc sỹ luật học
- Có kiến thức về Nhân sự, Luật lao động, hiểu biết về việc phát triển trong lĩnh vực nhân sự
- Có kinh nghiệm làm việc với đối tượng lao động phổ thông là lợi thế
- Độ tuổi : 30 - 50
- Có kinh nghiệm từ năm trở lên ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng word, Excel, PP, Outlook, Internet,….
- Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng nhân sự cấp cao và lao động phổ thông
- Có kỹ năng đàm phán và có mối quan hệ tốt
- Có kỹ năng quản lý
- Có kiến thức sâu về lĩnh vực hành chính nhân sự
- Sẵn sàng di chuyển, đi công tác khi cần thiết
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt
- Giỏi Tiếng anh (nghe, nói, đọc,viết) là một lợi thế (không bắt buộc)
- Chịu được áp lực công việc.
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính 7h30 -16h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần;

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: G4A, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Tiến Lên
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: G4A, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/03/2022
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
30 - 50 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/03/2022
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 30 - 50 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...