Mô tả công việc
  • Theo dõi/ cập nhật chính xác tình trạng công nợ khách hàng của dự án được phân công.
  • Tổ chức triển khai các công việc trong Bộ phận trên cơ sở tuân thủ, thực hiện các chủ trương, chính sách của Công ty, xử lý tình huống, đưa ra giải pháp phù hợp nhất trong công tác quản lý công nợ.
  • Kiểm tra, ký xác nhận các chứng từ thu/chi, văn bản xác nhận công nợ của khách hàng.
  • Kiểm tra ký xác nhận (ký nháy) giá trị các loại hợp đồng, biên bản thanh lý/ chuyển nhượng...
  • Đôn đốc và kiểm tra Thư thông báo thanh toán, văn bản khác…của dự án do Công nợ dự án lập.
  • Kiểm tra, giám sát việc cập nhật dữ liệu khách hàng, công nợ dự án của nhân viên công nợ.
  • Quản lý phần mềm Landsoft và các phần mềm phục vụ công việc khác.
  • Kiểm tra, giám sát, tổng hợp, báo cáo công nợ của nhân viên công nợ để báo cáo cho lãnh đạo Phòng.
  • Xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng liên quan đến công nợ, dữ liệu khách hàng của dự án.
  • Theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời.
  • Tiếp nhận thông tin và kiểm tra nội dung hợp đồng: thông tin khách hàng, điều khoản thanh toán, chính sách bán hàng.
  • Kiểm tra đối chiếu theo định kỳ hoặc cuối tháng từng khoản nợ phát sinh, số phải thu và số còn phải thu.
  • Phải phân loại các khoản nợ phải thu theo thời gian thanh toán cũng như theo từng đối tượng.
  • Giám sát việc thực hiện chế độ thanh toán công nợ và tình hình chấp hành kỷ luật thanh toán.
  • Tổng hợp và cung cấp thông tin kịp thời về tình hình công nợ từng loại cho quản lý để có biện pháp xử lý (nợ trong hạn, nợ quá hạn, các đối tượng có vấn đề...).
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá và tham mưu để cấp quản lý có những quyết định đúng đắn trong hoạt động của doanh nghiệp.
  • Thực hiện việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 30. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính ngân hàng. Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm, trong đó 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng anh giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Số lượng tuyển dụng: 02 người
  • 110 - 112 Trần Quốc Toản , Phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Phòng Công Nợ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn