Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện công tác Xử lý nợ có Tài sản đảm bảo, bao gồm:
+ Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các Khách hàng đang có nợ xấu tại các ngân hàng để xử lý.
+ Xác minh thông tin liên quan đến khách nợ, nguồn tài chính của khách nợ nhằm phục vụ cho quá trình thu hồi nợ.
+ Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu của Ngân hàng, chủ yếu qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo; …
+ Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
+ Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
+ Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm thu hồi nợ

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật.
+ Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về tư vấn giải quyết các tranh chấp quan hệ dân sự liên quan đến vay nợ, thế chấp tài sản. Am hiểu các quy định Pháp luật liên quan đến hoạt động thu hồi nợ. Có các mối quan hệ tốt với tòa án, thi hành án.
+ Ưu tiên:
- Có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ luật sư và kinh nghiệm tham gia tố tụng; hoặc
- Có nghiệp vụ tín dụng tốt, có kinh nghiệm cấu trúc nợ;
- Có kinh nghiệm làm xử lý nợ tại các AMC, Ngân hàng, Công ty Thu hồi nợ...
+ Chủ động, sáng tạo và luôn tìm tòi cải tiến trong công việc.
+ Kiên nhẫn, quyết đoán, nhạy bén và chịu được áp lực công việc cao.
+ Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook,...
+ Hiểu biết về đời sống xã hội, tình hình kinh tế, thị trường, khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính: Lương cố định 15.000.000 - 20.000.000 (thỏa thuận) + Phụ cấp + Bonus Incentive + Thưởng đạt và vượt kế hoạch + Các chương trình giải thưởng thi đua theo tháng/ quý … được quy định theo từng thời kỳ.
+ Làm việc trực tiếp với lãnh đạo, đồng nghiệp trong công ty hỗ trợ nhiệt tình về quan hệ và chi phí khi làm việc với các cơ quan nhà nước.
+ Cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua các khoá đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành (đào tạo nội bộ, hỗ trợ chi phí đào tạo ngắn hạn bên ngoài...).
+ Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến (đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/ năm, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm).
+ Bảo đảm các quyền lợi về hợp đồng và bảo hiểm theo luật lao động.
+ Các chế độ phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên của công ty, du lịch thường niên, .

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 5
Logo Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
Số 2A Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội,
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm xử lý nợ (có tài sản bảo đảm)
Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
Nộp đơn