Mô tả công việc

* Tham gia vào việc lập kế hoạch hàng năm, xây dựng qui trình và sắp xếp, cân đối nhân lực theo kế hoạch.
* Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các chương trình, sự kiện bán hàng:
- Giám sát việc thực hiện theo đúng qui trình của công ty và chất lượng công việc của nhân viên; Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua việc sắp xếp lịch làm việc, điều phối nhân viên; Trực tiếp tư vấn bán hàng; Hướng dẫn và đào tạo đội ngũ tư vấn khách hàng,... để đảm bảo KPIs;
- Hiểu rõ chương trình hoặc chiến dịch Marketing đưa ra để triển khai chi tiết cho nhóm Call Center;
- Phân tích các chỉ số bán hàng hằng ngày để theo dõi hiệu quả bán hàng; đề xuất những cải tiến cho chương trình tiếp theo.
* Tư vấn, bán hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng:
- Trực tiếp quản lý, theo dõi và phối hợp với các Bộ phận/ Đối tác liên quan: Kế hoạch, đối tác vận chuyển, kho bãi,... để đảm bảo cung cấp hàng hóa cho khách hàng trong tình trạng tốt nhất và thực hiện tốt mục tiêu kế hoạch Chiến dịch bán hàng sắp tới;
- Đối soát chi phí với các bên đối tác hàng tháng, đối soát các giao dịch online và cổng thanh toán tại website;
- Quản lý hàng tồn kho và qui trình xử lý hàng hóa hư hỏng (nếu có) với các bên liên quan;
- Theo dõi và giám sát đơn hàng (bao gồm chủng loại, số lượng,thời gian giao hàng và thanh toán…); kiểm tra cách thức tư vấn bán hàng của nhân viên thông qua các kênh Social, Hotline; Trực tiếp tư vấn và hướng dẫn nhân viên tư vấn đối với trường hợp khách hàng có những yêu cầu khác;
- Thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện những sai phạm, thiếu sót trong quá trình vận hành và có hướng khắc phục.
* Quản lý và phát triển nhân viên:
- Đào tạo nhân viên về kỹ năng mềm phục vụ cho công việc;
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên trong công tác chuyên môn, lập kế hoạch thực hiện công việc của nhân viên và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành bán lẻ, Thương mại Điện tử, Call Center, Chăm sóc Khách hàng; Sales Online;
- Kĩ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kĩ năng đàm phán, thương lượng tốt;
- Kĩ năng lập kế hoạch, quản trị thời gian;
- Kĩ năng phân tích và quản trị dữ liệu tốt;
- Kĩ năng chốt sales chuyên nghiệp;
- Phân tích, xử lý tình hình huống và ra quyết định;
- Kĩ năng quản lý nhóm, đào tạo và hướng dẫn nhân viên;
- Chịu được áp lực từ doanh số, chỉ tiêu đặt ra.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 0
Logo Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION) Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
313 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Telesales (Call Center)
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
Nộp đơn