Mô tả công việc

Pháp chế doanh nghiệp:

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Tham mưu chính xác và kịp thời cho Ban TGĐ về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm: Luật lao động, liên doanh quốc tế, quản trị tài chính doanh nghiệp,...

- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...

- Phối hợp xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách. Đồng thời xây dựng các chiến lược phòng vệ hiệu quả.

- Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.

- Thực hiện việc nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Áp dụng các phương pháp quản trị rủi ro phù hợp và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.

- Soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận, các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty. Đồng thời, kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp đối với các hợp đồng, văn bản pháp lý mà công ty ban hành và ký kết cũng như kiểm tra tính hợp pháp của các giao dịch công ty thực hiện.

- Nghiên cứu các luật, nghị định, thông tư… có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty. Chịu trách nhiệm giải thích các từ ngữ pháp lý cho mọi người trong công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty đều hợp pháp. Đồng thời có trách nhiệm quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của công ty.

Pháp lý tố tụng:

- Đại diện tố tụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty.

- Chuẩn bị thủ tục, hồ sơ pháp lý cần thiết cho việc giải quyết tranh chấp tại các tổ chức có thẩm quyền, hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

- Đại diện cho Công ty theo ủy quyền để:

+ Tham gia tranh tụng tại các tổ chức giải quyết tranh chấp.

+ Thực hiện các công việc liên quan hoạt động thi hành án.

+ Thực hiện thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật đối với các hoạt động của Công ty.

Pháp lý dự án:

- Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý dự án từ bước xin dự án đến khi hoàn thành và đưa vào sử dụng:

+ Đấu thầu lựa chọn Nhà đầu tư.

+ Xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư.

+ Lập hồ sơ giao đất, cấp giấy chứng nhận QSDĐ

+ Trình duyệt quy hoạch, trình duyệt dự án đầu tư

+ Trình duyệt hồ sơ hoàn công công trình,…

- Cập nhật thông tin chính sách, quy định của chính phủ về quản lý đất đai, xây dựng và báo cáo cho Trưởng nhóm pháp lý dự án.

- Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức nhà nước theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về chuyên môn

- Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích xử lý nhanh các tình huống pháp lý phát sinh, kỹ năng tranh tụng tại toà.

Năng lực / kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng đa nhiệm cần thiết để xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời.

- Kỹ năng quản lý thời gian để đáp ứng các yêu cầu từ khách trong thời gian ngắn.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề để giúp khách có được giải pháp tốt nhất cho bất kỳ thách thức nào.

Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Tối thiểu tốt nghiệp Đại học Luật trở lên

- Đã có chứng chỉ hành nghề Luật sư

Kinh nghiệm làm việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe

- Nam/ Nữ; 35 - 40 tuổi; Ngoại hình dễ nhìn; Sức khỏe tốt.

Trình độ ngoại ngữ / tin học

- Tiếng Anh giao tiếp

- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Microsoft office, v.v.).

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

- Từ thứ hai đến sáng thứ 7:

- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ

- Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ

- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm

- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô

- Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương

- Được tham gia các khóa đào tạo

- Huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 677 / 1
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
52-54 đường Võ Văn Kiệt - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, dưới 41 tuổi
Trưởng nhóm Pháp chế
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn