Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai toàn bộ chiến dịch truyền thông của thương hiệu theo tháng/quý/năm
- Lên kế hoạch, ngân sách cho các hoạt động Marketing, kiểm soát và đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động nhằm phát triển thương hiệu, cũng như các chương trình ưu đãi, khuyến mại để đạt mục tiêu kinh doanh
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển website, các kênh social media (fanpage, website,…)
- Cập nhật & ứng dụng các phương pháp, công cụ, xu hướng marketing mới
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về triển khai MKT thương hiệu, sản phẩm và đề xuất các chương trình marketing để thúc đẩy doanh số
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự phòng Marketing, đào tạo và phát triển đội ngũ, phân công công việc và giám sát, đánh giá việc thực hiện.

Yêu cầu công việc

- Nữ độ tuổi từ 26 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing/ Truyền thông báo chí ;
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương( có kinh nghiệm lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nữ là một lơi thế)
- Am hiểu về social media và lĩnh vực thời trang;
- Có kiến thức và kinh nghiệm về quản lý và phát triển thương hiệu, quan hệ công chúng;
- Năng lực quản lý đội ngũ; phân tích dữ liệu và phân khúc thị trường
- Sáng tạo, đam mê và biết lắng nghe

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 1
Logo Công ty TNHH Thời trang 21SIX Công ty TNHH Thời trang 21SIX
216 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Trưởng Nhóm Marketing
Công ty TNHH Thời trang 21SIX
Nộp đơn