Mô tả công việc
  • Xây dựng và lập kế hoạch chiến lược thương hiệu cho các dòng sách của Công ty nhằm gia tăng nhận biết, hình ảnh thương hiệu (bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu);
  • Quản trị thương hiệu các dòng sách nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận; đề xuất, xây dựng định vị thương hiệu sản phẩm;
  • Lập, quản lý ngân sách các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, sự kiện PR, nhằm xây dựng thương hiệu các dòng sách;
  • Phân tích thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và các thông tin từ đối thủ cạnh tranh để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu;
  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing;
  • Lập, quản lý ngân sách các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, sự kiện PR, nhằm xây dựng thương hiệu các dòng sách;
  • Kiểm soát tính hiệu quả của ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing;
  • Kiểm tra, giám sát, phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Truyền thông & Marketing của công ty và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả;
  • Tổ chức các chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu, các sự kiện hội sách, tọa đàm quảng bá sách;
  • Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng;
  • Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu;
  • Kết nối mọi hoạt động Truyền thông & Marketing với bộ phận kinh doanh nhằm thúc đẩy bán hàng;
  • Xây dựng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan; ưu tiên ứng viên có thế mạnh về digital marketing
  • Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; kinh nghiệm ngành sách là một lợi thế;
  • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, quản trị website, mạng xã hội;
  • Có hiểu biết về quản trị thương hiệu, lập kế hoạch marketing; truyền thông online, biên tập nội dung và biết viết bài PR;
  • Có khả năng chụp ảnh và sử dụng photoshop;
  • Biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén;
  • Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng;
  • Cầu tiến, minh bạch, quyết đoán;
  • Chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Công ty Cổ phần Zenbooks Công ty Cổ phần Zenbooks
359/8 Trần Bình Trọng - Phường 01 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Marcom
Công ty Cổ phần Zenbooks
Nộp đơn