Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên bán hàng
- Sắp xếp và trực tiếp phân công nội dung công việc, lịch làm việc cho nhân viên.
- Đào tạo nhân viên bán hàng về quy chế, quy định của cửa hàng; kiến thức sản phẩm, kĩ năng bán hàng, các kĩ năng chăm sóc khách hàng những kĩ năng mềm khác để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả nhất.
- Thực hiện các đánh giá sơ bộ và chi tiết về năng lực, hiệu suất, kết quả làm việc của từng nhân viên.
- Hỗ trợ, tạo động lực và đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc và đạt doanh số đặt ra.
- Triển khai và chủ trì các cuộc họp thường kỳ cho toàn bộ nhân viên trong cửa hàng. Tiếp nhận các báo cáo công việc từ nhân viên.
* Thúc đẩy doanh số và điều hành hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý.
- Cập nhật sản phẩm bán được và không bán được, cũng như xử lý các vấn đề về sản phẩm lỗi.
- Lên ý tưởng trưng bày sản phẩm, hướng dẫn cho nhân viên cách trưng bày đảm bảo sự thu hút, hấp dẫn tầm nhìn và kích thích khả năng mua hàng của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách, demo sản phẩm cho khách và giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Theo dõi công nợ khách hàng, chủ động kết hợp các bộ phận thu hồi công nợ.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
* Quản lý cơ sở vật chất, hàng hóa
- Giám sát và theo dõi tình trạng, số lượng và chất lượng tài sản bên trong cửa hàng.
- Theo dõi, quan sát và phát hiện kịp thời những tài sản bị hỏng hóc, đề xuất lên ban lãnh đạo về việc thay mới hoặc tiến hành sửa chữa.
- Kiểm tra vệ sinh và bảo quản hàng hóa: đảm bảo không gian bán hàng, sản phẩm và các kệ hàng luôn sach, bảo quản đúng theo quy định của sản phẩm.
- Theo dõi số liệu tồn kho, yêu cầu nhập xuất hàng hóa khi có nhu cầu, điều phối dòng hàng hóa đảm bảo hàng hóa không bị thiếu hàng hoặc tồn hàng lâu.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ: từ 25 – 30 tuổi.
- Có 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng/ chuỗi bán lẻ.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh và xử lý tình huống tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn, tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
- Có kỹ năng triển khai và kiểm soát công việc tốt.
- Có kỷ luật cao và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 0
Logo Công ty TNHH Anh Đức (Anh Đức Digital) Công ty TNHH Anh Đức (Anh Đức Digital)
36 Phan Châu Trinh - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
22/06/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Trưởng Cửa Hàng
Công ty TNHH Anh Đức (Anh Đức Digital)
Nộp đơn