Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý, điều hành, kiểm tra và đôn đốc, giám sát thực hiện các mục tiêu kinh doanh

- Quản lý tài sản cửa hàng.

- Tổ chức, hướng dẫn vận hành trang thiết bị, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.

- Giám sát việc vệ sinh, an toàn, trưng bày hàng hóa và giữ gìn khu vực kinh doanh luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

- Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, Quản lý hàng tồn kho tối ưu

- Nghiên cứu thị trường khu vực và đề xuất mua, bán các loại hàng hóa mang tính đặc trưng của khu vực nhằm đáp ứng nhu cần tiện lợi cho khách hàng và nâng cao doanh số và hiệu quả kinh doanh tại cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: tối thiếu 1 năm tại vị trí tương đương các cửa hàng tiện lợi hoặc các cửa hàng bán lẻ khác.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lý các tình huống phát sinh

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca 8h/ ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần

- Thời gian thử việc: 2 tháng

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng ca (Cửa Hàng Trưởng)
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Nộp đơn