Mô tả công việc

1. Quản lý chung hoạt động Bộ phận Pháp chế - Hánh chính của Công ty.

2. Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc, các Phòng/ Bộ phận về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

3. Soạn thảo, rà soát các hợp đồng, văn bản nội bộ có tính chất pháp lý trước khi trình Ban Giám đốc ký kết, ban hành.

4. Chủ động xử lý và tham mưu cho các Phòng, Bộ phận giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh.

5. Theo dõi tình trạng đăng ký nhãn hiệu của Công ty.

6. Quản lý thực hiện đăng ký đồng hồ điện cho các chi nhánh của Hệ thống phòng khám.

7. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập chi nhánh, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu.

8. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

9. Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty cho các Phòng, Bộ phận.

10. Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung hệ thống văn bản, quy định của Công ty.

11. Tổ chức quản lý công tác hành chính văn phòng và kiểm soát chi phí hoạt động hành chính.

12. Quản lý, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn cấp nhân viên. Hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc Pháp lý - Hành chính của Công ty.

13. Thực hiện Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.

14. Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo sự phân công của cấp quản lý, Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tuổi từ 30 - 40

2. Tốt nghiệp Cử nhân Luật Trường Đại học Luật TP.HCM hoặc Trường ĐH Kinh tế - Luật

3. Có kinh nghiệm từ 03 năm vị trí Quản lý/ Trưởng Bộ phận pháp chế

4. Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong ngành dịch vụ y yế, pháp lý về thuê mặt bằng kinh doanh

5. Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt

6. Khả năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề, ra quyết định

7. Có tư duy pháp lý tốt, tiếp cận, thích nghi và tổ chức công việc hiệu quả

8. Khả năng quản lý, tố chức, sắp xếp, điều phối công việc tốt

9. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng hợp đồng tốt, xử lý vấn đề linh hoạt

10. Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong việc

11. Thái độ hoà nhã, nhiệt tình, trung thực

Phúc lợi công việc

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tinh thần hỗ trợ, phối kết hợp cao. Ổn định, lâu dài

Phúc lợi:

- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động

- Lương tháng 13

- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding

- Phụ cấp khác :Phụ cấp di chuyển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 586 / 13
Logo Công ty Cổ phần Y Tế Prime Health Công ty Cổ phần Y Tế Prime Health
207B Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
18/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng BP Pháp chế, Hành chính
Công ty Cổ phần Y Tế Prime Health
Nộp đơn