Trưởng Bộ Phận Thương Hiệu, Chính Sách Marketing
Mô tả công việc
* Thực hiện và quản lý hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch thực hiện chi tiết theo định hướng.
- Đề xuất, tham gia đóng góp, phát triển ý tưởng các hoạt động gia tăng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Triển khai thực hiện kế hoạch phát triển thương hiệu theo tháng, quý, năm và theo định hướng/ chỉ đạo từ cấp quản lý trực tiếp.
- Xây dựng, vận hành và kiểm soát các hoạt động theo hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Trực tiếp tổ chức các hoạt động, sự kiện thương hiệu
- Tổng hợp, đánh giá, đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động
* Theo dõi, quản lý ngân sách tiếp thị thương hiệu theo kế hoạch, kiểm soát vận hành hoạt động theo quy trình/ quy định
- Theo dõi, quản lý và kiểm soát chi phí các hoạt động thực hiện
- Kiểm soát vận hành hoạt động theo quy trình/ quy định
* Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ tài liệu và báo cáo các hoạt động thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng tại các mảng nghiệp vụ liên quan
- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng hỗ trợ công viêc khác.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK