Mô tả công việc

• Tham gia nghiên cứu và triển khai các văn bản của NHNN để áp dụng, tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro thị trường, rủi ro lãi suất, rủi ro thanh khoản.
• Tham gia nghiên cứu, xây dựng, đóng góp ý kiến các quy trình nội bộ về quản lý rủi ro lãi suất, rủi ro thị trường, rủi ro thanh khoản.
• Đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro thanh khoản, rủi ro thị trường.
• Hướng dẫn, đào tạo nhân sự, giám sát chất lượng công việc của các cán bộ trong phòng và báo cáo cho Trưởng phòng.
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng.
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro ngân hàng, có kinh nghiệm triển khai Basel 2 là ưu thế.
• Khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tốt.
• Khả năng hướng dẫn, đào tạo nhân sự tốt.
• Có khả năng phân tích, tổng hợp tốt.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Sẵn sàng làm việc với cường độ cao, sức ép lớn.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Sử dụng được tiếng anh trong công việc.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK) Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Quản lý rủi ro thị trường
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Nộp đơn