Mô tả công việc

- Rà soát Hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng (theo mẫu FIDIC và các Hợp đồng theo quy định của Bộ Xây dựng) căn cứ theo đề xuất của Bộ phận chuyên môn.

- Tư vấn, soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các Hợp đồng mua bán, kinh doanh sản phẩm bất động sản.

- Tham gia xây dựng các hợp đồng mẫu liên quan đến việc kinh doanh bất động sản, cung cấp dịch vụ quản lý và các dịch vụ khác cho khu dân cư, khách thuê.

- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo và các Phòng, Ban của Công ty các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ và các giao dịch của Công ty liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản, các dự án bất động sản.

- Phối hợp xây dựng và cập nhật cẩm nang hỏi đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến các hợp đồng, chính sách bán hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ bất động sản của Công ty.

- Tham mưu, xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh, đầu tư và vận hành dự án bất động sản của Công ty.

- Phát hiện, báo cáo kịp thời các vụ việc tranh chấp, khiếu nại hoặc có tiềm ẩn nguy cơ tranh chấp khiếu nại lên cấp có thẩm quyền, đề xuất phương án giải quyết.

- Tổ chức soạn thảo, kiểm soát các văn bản gửi cho các bên liên quan, bao gồm cả cơ quan xét xử (nếu là vụ, việc tranh chấp, kiện tụng).

- Báo cáo, phối hợp chặt chẽ với Ban lãn đạo Tập đoàn để thực hiện giải quyết tranh chấp thông qua việc xét xử (đối với các vụ kiện).

- Kiểm soát tính pháp lý và chuẩn hóa đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết với đối tác, khách hàng, Ngân hàng.

- Xử lý khiếu nại của khách hàng, kiến nghị các giải pháp đảm bảo quyền lợi của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phận công của Lãnh đạo Ban.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Luật, Luật kinh tế, Luật thương mại quốc tế

- Kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật, có kinh nghiệm tư vấn và giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng.

- Độ tuổi: dưới 30 tuổi

- Yêu cầu khác:

+ Có kiến thức sâu rộng về pháp luật Việt Nam. Đặc biệt là pháp luật về kinh doanh bất động sản, xây dựng, đấu thầu, đầu tư, kinh tế.

+ Có chứng chỉ hành nghề Luật sư hoặc đã hoàn thành khóa đào nghề Luật sư là một lợi thế.

+ Có kỹ năng trình bày, diễn đạt thuyết phục.

+ Có kỹ năng đàm phán, soạn thảo, tư vấn và tranh tụng.

+ Có kỹ năng làm việc độc lập với tinh thần trách nhiệm cao.

+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, hàng năm Tập đoàn sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:

Các chế độ thưởng:

- Thưởng các dịp Lễ, Tết

- Thưởng lương tháng 13

- Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Tập đoàn

Các chế độ phúc lợi:

- Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần

- Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…

- Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán

- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với khả năng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.

- Hưởng các chế độ khác của công ty và các quy định của Bộ luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 5
Logo Công ty Cổ phần Thaiholdings Công ty Cổ phần Thaiholdings
Số 210 Đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Pháp chế hợp đồng
Công ty Cổ phần Thaiholdings
Nộp đơn