Mô tả công việc

- Bán hàng và đảm bảo số lượng bán hàng theo kế hoạch.
- Quản lý và mở rộng hệ thống bán hàng các kênh doanh nghiệp, MT, Horeca tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, giải đáp thắc mắc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý công nợ, hàng hóa tại kho được giao quản lý và kho của các CHT khu vực.
- Quản lý nhân viên thuộc bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ; Tuổi từ 30 trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 01 năm nhóm bán hàng trên 05 nhân viên.
- Có kinh nghiệm về bán hàng FCMG và kênh GT, MT, B2B.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành phù hợp.
- Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
- Có khả năng xử lý xung đột, am hiểu tinh thần Teamwork.
- Có ngoại ngữ tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận.
- Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Các chế độ khác: Khám sức khỏe, du lịch, BHXH, BHYT, BHTN,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 0
Logo Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang
Số 01 Ngô Gia Tự - Phường Mỹ Long - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Bộ Phận Bán Hàng
Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang
Nộp đơn