Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch hành động của Ban Kiểm soát Nội bộ để giải quyết hiệu quả các Mục tiêu của Công ty
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch hành động: Phân công công việc cho nhân viên, theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, kèm cặp, đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, trao đổi thông tin với CBNV phòng
  • Lập, phân tích báo cáo kế hoạch hành động, báo cáo chuyên môn và đề xuất cải tiến công việc của phòng.
  • Nhận diện rủi ro trong toàn bộ các hoạt động của các bộ phận, phòng ban. Lập kế hoạch kiểm soát (kiểm tra/ giám sát) định kỳ hoặc theo chuyên đề hàng tháng/ quý/ năm
  • Đề xuất và phối hợp với các phòng/ ban chuyên môn trong việc xây dựng, rà soát, cải tiến các quy trình, quy định nhằm kiểm soát rủi ro.
  • Thẩm định các loại báo cáo thuế/ báo cáo tài chính trước khi nộp cơ quan nhà nước. Soát xét các hồ sơ thanh toán (nếu cần)
  • Điều tra, xác minh những hành vi không tuân thủ. Hoàn thiện hồ sơ báo cáo Chủ tịch HĐQT.
  • Tổ chức thực hiện Tư vấn khác (nếu có) cho HĐQT, BGĐ và các phòng ban nhằm giải quyết các công việc của Công ty\
  • Soát xét các quy định, quy trình, quy chế trước khi người có thẩm quyền phê duyệt. Cập nhật và phổ biến văn bản pháp luật/ văn bản pháp luật mới có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Sắp xếp nhân sự, đào tạo hướng dẫn, động viên khích lệ nhân viên phòng. Giám sát, đánh giá nhân viên trong phòng. Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân sự của phòng theo định biên
  • Tổ chức, giám sát việc tuân thủ Nội quy, các quy chế, quy định nội bộ của công ty đối với Nhân viên.
  • Tham gia xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, quy chế của Công ty
  • Công việc khác được Chủ tịch HĐQT yêu cầu
Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tuổi từ 30 - 40
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán, luật thuộc các trường Đại học/Học viện ở Việt Nam hoặc nước ngoài.

Năng lực:

  • Hoạch định và tổ chức các hoạt động
  • Điều hành dự án kiểm soát, nhận định rủi ro

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
  • Kỹ năng tư duy tổng hợp và phân tích
  • Khách quan cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao; cẩn thận, tỷ mỉ.
  • Kỹ năng văn phòng: Sử dụng excel thành thạo........

Kinh nghiệm làm việc:

  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm kiểm toán/kiểm soát nội bộ thuộc phòng tài chính hoặc phòng kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn tại Việt Nam
  • Kinh nghiệm tại vị trí quản lý về kiểm toán, kiểm soát nội bộ (từ cấp Trưởng phòng trở lên) tối thiểu 03 năm.
Phúc lợi công việc
  • Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển.
  • Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding sinh động
  • Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.
  • Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 620 / 3
Logo Công ty Cổ phần Quốc Tế Haseca Mekong Công ty Cổ phần Quốc Tế Haseca Mekong
Số 148-150 Phổ Quang, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng ban Kiểm soát nội bộ
Công ty Cổ phần Quốc Tế Haseca Mekong
Nộp đơn