Mô tả công việc

- Quản lý khách hàng
- Phát triển khách hàng và phụ trách những vấn đề liên quan đến hoạt động platform.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.
- Phối hợp với team và các phòng ban khác, đảm bảo hoạt động các sự kiện và khách hàng trên platform.
- Phối hợp với bộ phận MKT truyền thông chương trình, sự kiện của khách hàng trên các kênh MKT của công ty.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu, chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
- Biết lên kế hoạch, sắp xếp quản lý công việc.
- Kĩ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo, chủ động, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các chương trình, sự kiện của khách hàng để đem lại hiểu quả tốt nhất.
- Kỹ năng tin học Văn phòng cơ bản.
- Giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên ứng viên 1998, 1999.
- Giờ làm việc: giờ hành chính.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận. Tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực
- Chính sách phúc lợi:
- Lương cơ bản theo Hợp đồng lao động.
- Lương thưởng tháng 13.
- Thưởng mỗi tháng nếu làm việc hiệu quả.
- Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 1
Logo Công Ty TNHH Bất Động Sản Halo Công Ty TNHH Bất Động Sản Halo
186Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH Bất Động Sản Halo
Nộp đơn