Mô tả công việc

- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.

- Tham mưu cho Chủ tịch lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.

- Tham mưu cho Chủ tịch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính.

- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng/ban Công ty.

- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ban Công ty.

- Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.

- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch.

- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.

- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.

- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.

- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, độc thân, tuổi từ: 26 - 30, ưu tiên biết tiếng Hoa.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Xây dựng, Kiến trúc, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại vị trí Trợ lý TGĐ, CEO tại công ty trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, BĐS.

- Am hiểu pháp luật đầu tư xây dựng, Luật doanh nghiệp.

- Tiếng Anh từ cấp độ khá trở lên, ưu tiên biết tiếng Hoa.

Phúc lợi công việc

- Chế độ tăng lương, thưởng hiệu suất công việc đột xuất theo dự án hoặc hiệu quả công việc của các phòng ban.

- Khu vực pantry có đồ ăn nhẹ, trà, sữa, caffe giữa giờ.

- Được đọc sách, cấp phát túi ngủ nghỉ trưa cho mỗi cá nhân.

- Thưởng chương trình thi đua nhân viên xuất sắc hàng tháng.

- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động và chính sách của công ty.

- Được tham gia chương trình team building 2 lần/năm và các hoạt động từ thiện thường niên của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 0
Logo Công ty Cổ phần KHC Group Công ty Cổ phần KHC Group
Tầng 4, Cao ốc Res 11, Số 205 Lạc Long Quân - Phường 3 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Trợ Lý Tổng Hợp Chủ Tịch HĐQT
Công ty Cổ phần KHC Group
Nộp đơn