Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Tiếp nhận đơn hàng, lên báo giá
- Liên hệ khách hàng chăm sóc, chốt đơn hàng.
- Thương lượng ký kết hợp đồng.
- Theo dõi thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Làm hồ sơ biên bản giao hàng.
- Báo cáo kinh doanh v.vvv.
- Công việc chi tiết cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ trong độ tuổi 23 – 29 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên: liên quan đến ngành quản trị kinh doanh
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương sale admin, nhân viên kinh doanh.
- Kỹ năng excel tốt, lên đơn hàng nhanh.
- Trung thực, hòa nhã, làm việc độc lập, chịu áp lực, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Tính sáng tạo, xây dựng/đề xuất quy trình mới, cải thiện hiệu xuất làm việc.

Phúc lợi công việc

- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN., được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Du lịch hàng năm, quà sinh nhật, phục cấp cơm, chuyên cần…
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh.
- Được xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm.
- Môi trường lăm việc năng động, nhiệt tình, đồng nghiệp thân thiện, Sếp vui vẻ dễ tính.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh
114/20A, Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 29 tuổi
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh
Nộp đơn