Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như lên hợp đồng với Khách hàng, soạn và gởi thông báo giao hàng...
- Theo dõi - báo cáo tiến độ đơn hàng, điều phối hàng về, hàng đi đảm bảo tiến độ.
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale admin hoặc nhân viên hỗ trợ kinh doanh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp đàm phán và thương lượng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương căn bản: 7.000.000 đ + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen