Mô tả công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như lên hợp đồng với Khách hàng, soạn và gởi thông báo giao hàng...
- Theo dõi - báo cáo tiến độ đơn hàng, điều phối hàng về, hàng đi đảm bảo tiến độ.
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm sale admin hoặc nhân viên hỗ trợ kinh doanh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp đàm phán và thương lượng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương căn bản: 7.000.000 đ + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
61 Bàu Cát 1 - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
Nộp đơn