Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Nhận các đề xuất đặt hàng từ Sales, tổng hợp và chuyển thông tin cho bộ phận liên quan để điều phối hàng, gửi báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra thông tin đơn hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Nhập liệu các chứng từ kinh doanh phát sinh trong quá trình bán hàng vào hệ thống qua phần mềm SAP như chào giá, đơn hàng, đặt hàng.
- Kiểm tra thông tin sản phẩm.
- Tổng hợp, làm báo cáo bán hàng, tồn kho và doanh thu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD,...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin/ Sales Operation/ Sale Support
- Biết sử dụng hệ thống SAP
- Kỹ năng excel tốt.
- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ và có trách nhiệm.
- Có khả năng tăng ca.
- Giao tiếp tiếng anh tốt.
Phúc lợi công việc
- Chế độ khen thưởng (Incentive) tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc.
- Đăng ký 3 loại bảo hiểm cơ bản, phụ cấp đi lại nghỉ phép hiếu hỉ. Đăng ký báo hiểm trọn gói cho nhân viên làm việc trên 3 năm.
- Khám sức khỏe 1 năm/ 1 lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Lock & Lock HCM