Mô tả công việc

- Nhận các đề xuất đặt hàng từ Sales, tổng hợp và chuyển thông tin cho bộ phận liên quan để điều phối hàng, gửi báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra thông tin đơn hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Nhập liệu các chứng từ kinh doanh phát sinh trong quá trình bán hàng vào hệ thống qua phần mềm SAP như chào giá, đơn hàng, đặt hàng.
- Kiểm tra thông tin sản phẩm.
- Tổng hợp, làm báo cáo bán hàng, tồn kho và doanh thu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD,...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin/ Sales Operation/ Sale Support
- Biết sử dụng hệ thống SAP
- Kỹ năng excel tốt.
- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ và có trách nhiệm.
- Có khả năng tăng ca.
- Giao tiếp tiếng anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ khen thưởng (Incentive) tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc.
- Đăng ký 3 loại bảo hiểm cơ bản, phụ cấp đi lại nghỉ phép hiếu hỉ. Đăng ký báo hiểm trọn gói cho nhân viên làm việc trên 3 năm.
- Khám sức khỏe 1 năm/ 1 lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 4
Logo Công ty TNHH Lock & Lock HCM Công ty TNHH Lock & Lock HCM
Tầng 9, số 77, Đường Hoàng Văn Thái - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty TNHH Lock & Lock HCM
Nộp đơn