Mô tả công việc

- Xử lý đơn đặt hàng của nhân viên kinh doanh
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong hợp đồng và hóa đơn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Lập các loại báo cáo theo hàng ngày, tuần, tháng.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ của phòng sale và giữa sale với các phòng ban khác
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch gameshow, thưởng nóng....

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (đặc biệt là Excel).
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 604 / 2
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, Tòa A - Imperia Garden, Số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn