Mô tả công việc
  • Soạn thảo/rà soát/chỉnh sửa nội dung các tài liệu kinh doanh như Hợp đồng, báo giá, biên bản thỏa thuận..... Đảm bảo văn bản, tài liệu dịch chính xác trước khi đưa đến các phòng ban, cấp trên hay đối tác.
  • Đi công tác thị trường trong và ngoài nước cùng ban Giám đốc.
  • Theo dõi tiến độ nhập hàng, và xuất hàng, tiến độ thực hiện hợp đồng của công ty.
  • Hỗ trợ ban Giám đốc các công việc hành chính, giấy tờ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
  • Có khả năng xử lý/biên tập các file hình ảnh, video là lợi thế
  • Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước
  • Có khả đàm phán, thuyết trình chuẩn xác nội dung khi làm việc với đối tác.
  • Trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm và hòa đồng.
Phúc lợi công việc
  • Lương cố định 10-15 triệu + Lương theo KPI và thưởng Quý theo Quỹ ESOP công ty)
  • Trợ cấp: 500.000 - 1.000.000 VNĐ/ tháng
  • Lương và thưởng sẽ đàm phán lại sau thời gian thử việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Lợi ích khác theo như chính sách công ty
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 8h đến 17h30, nghỉ trưa 12h đến 13h30).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 4
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng
81 Gia Thượng, P Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
31/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc (Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng
Nộp đơn